Số 74 Đường Cao Thắng (Đối diện công an TP Hạ Long) 

Hotline: 0911 111 311

Giao lưu bóng đá giữa 2 đơn vị Công ty TNHH Petro Bình Minh và Công ty Việt Nhật Hạ Long

Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa 2 đơn vị chiều 27/6/2024 tại SVĐ  Công ty TNHH Petro Bình Minh, diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa 2 đơn vị tham gia gồm: Việt Nhật Hạ Long và  Công Ty TNHH Petro Bình Minh.

Dự buổi giao lưu có đại điện lãnh đạo 2 đơn vị tham gia cùng 30 cầu thủ của 2 đội bóng là lãnh đạo và đông đảo cổ động viên của các đội.

Tại buổi giao lưu, trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, 2 đội bóng đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực.

Cuối trận thi đấu 2 đơn vị rất vinh dự được giám đốc của Mobifone quảng ninh và Giám đốc công ty vận tải biển trao quà lưu niệm.
Sau đây là một số hình ảnh được lưu lại :