Vậy là Salon ô tô Việt Nhật Hạ Long chúng tôi cũng đã hoạt động được nửa năm, những ngày đầu còn chưa nhiều kinh nghiệm còn nhiều bỡ ngỡ, đội ngũ chưa được chuyên nghiệp. Nửa năm qua đi chúng tôi đã học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn và bảo dưỡng đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều đã có được uy tín, niềm tin và lấy được lòng khách hàng.
Vì thế Salon phát triển không ngừng trong việc cung cấp, tư vấn, hỗ trợ và phát triển đa dạng các sản phẩm cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, tận tình phục vụ, luôn làm khách hàng hài lòng, luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng , qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực.
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của cửa hàng chúng tôi.
Định hướng phát triển của các cửa hàng chúng tôi trong thời gian tới:
– Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm .
– Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của cửa hàng về quản lý, mua bán lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
Dưới đây là 1 trong những thành quả mà chúng tôi đã đạt được trong nửa đầu năm hoạt động
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ cho công ty nói chung và salon nói riêng. Mong rằng thời gian tới quý khách sẽ luôn đồng hành và ủng hộ công ty chúng tôi hơn nữa.
Xin chân thành cảm ơn !!!!