Số 74 Đường Cao Thắng (Đối diện công an TP Hạ Long) – Xem tại đây

Hotline: 0911 111 311

EXCITER 155 2022

4x Triệu

Thông số kỹ thuật:

Loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch
Bố trí xi lanh Xy-lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC) 155 cc
Đường kính và hành trình piston 58.0 × 58.7 mm
Tỷ số nén 10.5:1
Công suất tối đa 17.7 mã lực / 9,500 vòng/phút
Mô men cực đại 14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Hệ thống bôi trơn Các-te ướt
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) 2.09l/100km
Bộ chế hòa khí Phun xăng điện tử
Hệ thống đánh lửa T.C.I (kỹ thuật số)
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp 3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)
Hệ thống ly hợp Đa đĩa loại ướt
Tỷ số truyền động 1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)
Kiểu hệ thống truyền lực Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số

Mô tả

Exciter 155 2022 mới như vừa dắt hãng đã cập bến Việt Nhật Hạ Long.

So sánh Ex 155 2022 với bản cũ

2021 là năm giới thiệu Ex155 thế hệ I. Vì vậy, hãng Yamaha Motor Việt Nam cũng rất chăm chút cho dòng xe này.

Đầu tiên là công nghê van biến thiên VVA hoạt động được cả trong điều kiên vòng tua máy cao hay thấp đều phát huy được tính năng tối ưu hiệu suất nhiên liệu.

Cùng tìm hiểu các cải cách mới nhất bên dưới cùng Mình Long Motor nhé!

Hai là xe được trang bị Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) thường thấy trong các mẫu xe hiện đại. Mang lại tác dụng chống bó cứng phanh khi dồn số ở tốc độ cao và chống trượt côn hiệu quả hơn bản cũ.

Ba là phủ Carbon kim cương (DLC) lên cò mổ dạng trượt giúp Xupap nhẹ hơn, tăng tốc mạnh mẽ và nhanh chóng hơn. Xupap giúp đóng mở van khi nạp và xả trong xi lanh, khi phủ lớp carbon sẽ giúp xupap nhẹ và tăng tuổi thọ, đồng thời làm việc hiệu quả hơn.

Bốn là tối ưu việc sử dụng nhiên liệu nhờ tăng lỗ phun xăng từ 6 lên 10 lỗ và góc phun từ 15 lên 18 độ. Xăng phun mạnh và nhanh hơn, xe tăng tốc mượt hơn và hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tăng lên làm động cơ mạnh mẽ và tăng tuổi thọ.

Năm là xây dựng 4 kế hoạch đánh lửa tùy vào số cấp (xe có 6 cấp). Dựa vào tốc độ, số cấp xe đang sử dụng. Đây là lí do anh em trải nghiệm được cảm giác thích thú lúc tăng ga.

Sáu là thu ngắn côn xe cho cảm giác mới lạ khi chạy Ex bản mới.

Điều anh em đam mê Ex trông đợi là phiên bản ABS chưa có tích hợp trên các mẫu mới này. Trong tương lai gần, chắc chắn Yamaha Motor Việt Nam sẽ làm điều đó.